Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Đăng ký nhạc chờ cho Vinaphone trả sau

Các bạn là thuê bao trả sau đang có nhu cầu đăng ký nhạc chờ dành cho thuê bao của mình? Muốn thay đổi những giai điệu nhàm chán, tẻ nhạt bằng những ca khúc yêu thích, những đoạn nhạc sôi động?
Vinaphone cung cấp gói nhạc chờ dành cho các bạn là thuê bao trả sau của Vinaphone với kho tàng âm nhạc phong phú, nội dung hấp dẫn cùng cú pháp đăng ký đơn giản. Vậy thì tại sao không dành tặng cho dế yêu của mình bản nhạc chờ yêu thích ngay từ hôm nay nhỉ? Các bạn là Vinaphone trả sau hãy nhanh chóng đăng ký nhạc chờ dành cho thuê bao của mình nhé.
Đăng ký nhạc chờ cho Vinaphone trả sau
Đăng ký nhạc chờ cho Vinaphone trả sau
Để đăng ký nhạc chờ dành cho thuê bao Vinaphone trả sau bạn soạn tin nhắn theo cú pháp:
ON RBT gửi 6088
Sau khi gửi tin nhắn thành công đến đầu số 6088 bạn sẽ nhận được một tin nhắn yêu cầu xác nhận đã đăng ký dịch vụ bằng cách soạn: Y<dấu cách><mã xác nhận> gửi 1543 để hoàn tất quá trình đăng ký.

Sau khi lựa chọn được bài hát mà mình yêu thích các bạn ghi lại mã số bài hát và soạn tin nhắn theo cú pháp: Tai<dấu cách><mã bài hát> gửi 9194.
Đăng ký nhạc chờ cho Vinaphone trả sau
Đăng ký nhạc chờ cho Vinaphone trả sau
Thông tin cước phí dịch vụ bao gồm: 
Vì cước phí đăng ký sẽ được cộng dồn vào hóa đơn thanh toán cuối tháng dành cho các thuê bao Vinaphone trả sau nên các bạn cần theo dõi thông tin cước phí để tính cước cho thuê bao của mình hợp lý hơn nhé.
- Cước phí đăng ký: 9.000đ/tháng.
- Cước phí mỗi bài hát mà bạn lựa chọn: từ 2.000-3.000đ đối với từng loại bài hát khác nhau.
Trong 1 tháng bạn có thể đăng ký mua nhiều bài hát dành cho thuê bao của mình mà không giới hạn số lượng. Để biết thông tin chi tiết cước phí và mã số bài hát cũng như hạn sử dụng của các bài hát quý khách truy cập vào địa chỉ:

Đối với các thuê bao di động khi truy cập vào địa chỉ trên cần đăng ký cho mình một gói cước 3G Vinaphone để kết nối mạng nhé. Tham khảo các gói cước 3G Vinaphone dành cho thuê bao của mình

Thông tin hỗ trợ: 
- Xóa bài hát, soạn: XOA mabaihat gửi 9194.
- Hủy hẳn dịch vụ, soạn: HUY gửi 9194.
Nhanh chóng đăng ký cho thuê bao của mình một bản nhạc chờ yêu thích để không bỏ qua cơ hội nhận những bản nhạc chờ sôi động, lãng mạn từ Vinaphone bạn nhé.
Chúc thuê bao có những giây phút thư giãn cùng các dịch vụ của Vinaphone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét