Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Giải trí cùng kho thông tin dịch vụ 365 Vinaphone

Kho thông tin hữu dụng, quyến rũ hệ trọng đến các chương trình truyền hình thực tại ăn khách phát sóng trên VTV Đài truyền hình Việt Nam. Vinaphone cung cấp dịch vụ giải trí 365 nhằm mang đến những thông báo mau chóng và chuẩn xác nhất dành cho khách hàng trong việc cập nhật thông báo các thí sinh tham gia chương trình, các tiết mục trình diễn, ban giám khảo, MC và các thông tin về nhiều chương trình khác.

Trong thời đại công nghệ số đừng ra ngoài nếu cái đầu của bạn trở nên rỗng tuếch và không có ý tưởng, thông tin mới mẻ nào để đàm luận, luận bàn với bạn bè kể cả những thông báo giải trí hấp dẫn nhé.


tiêu khiển cùng kho thông tin dịch vụ 365 Vinaphone

Vậy làm thế nào để đăng ký và dùng thành công dịch vụ giải trí 365 Vinaphone.

– Thuê bao soạn tin nhắn theo cú pháp: ON GT365 gửi 6088.

– Sau đó soạn tin Y gửi 1543 để hoàn tất quá trình đăng ký dành cho thuê bao của mình. Trong đó  là mã số mà bạn sẽ nhận được sau khi gửi tin nhắn thành công đến đầu số 6088, tổng đài sẽ gửi tin nhắn về cho thuê bao của bạn.

thông báo dịch vụ giải trí 365 Vinaphone

1/ Đối tượng và điều kiện sử dụng

toàn bộ các thuê bao trả trước và trả sau của Vinaphone đang hoạt động hai chiều trên Vinaphone.

2/ Cước phí đăng ký: 2.000đ/ngày.

tất thảy cước phí sẽ được thanh toán trực tiếp vào trương mục chính của thuê bao trả trước .

Đối với thuê bao trả sau cước phí sẽ được cộng dồn vào hóa đơn tính sổ cuối tháng.

3/ thời kì sử dụng dịch vụ. 

Với 2.000đ/ngày sau khi đăng ký thành công dịch vụ giải trí 365 thuê bao Vinaphone sẽ dùng dịch vụ đến 23h59′ cùng ngày đăng ký. Dịch vụ sẽ tự động gia hạn và có tính phí vào ngày tiếp theo.

Nếu không muốn dùng dịch vụ thuê bao có thể hủy bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY gửi 1573.

ngoại giả, các thuê bao nếu muốn có nhiều hơn những thông báo tiện ích cũng có thể đăng ký một gói cước 3G Vinaphone cho dế yêu tha hồ lướt web, đọc thêm nhiều thông tin có ích  nhé.

Với nhiều tiện ích như vậy thì vì sao các thuê bao lại trù trừ mà không đăng ký dịch vụ 365 Vinaphone ngay bữa nay nhỉ? chỉ 2.000đ/ngày hãy mang lại cho mình nhiều thông tin thiết thực và có ích bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét