Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Bạn đã biết các cách nạp tiền điện thoại nhận chiết khấu cao này chưa?

Tại bài viết sau naptien24h xin giới thiệu đến bạn 3 cách thực hiện nạp tiền điện thoại/game để nhận được mức chiết khấu cũng như điểm tích lũy đổi quà qua nạp tiền điện thoại, nạp tiền game hấp dẫn nhất hiện nay. Cùng khám phá ngay để là người dùng khôn ngoan cũng như tiết kiệm đáng kể số tiền bỏ ra hàng tháng nhé!


Nạp tiền điện thoại qua các trang thanh toán trực tuyến

Tại một số trang web thương mại điện tử cho phép bạn thanh toán hoá đơn điện thoại nhanh chóng, dễ dàng. Các trang web thương mại này chấp nhận thanh toán cho cả đăng ký trả trước và trả sau. Điều kiện để có thể sử dụng hình thức thanh toán này là bạn cần có tài khoản ngân hàng. Ngoài ra, một số mạng điện thoại như Vinaphone, Viettel yêu cầu bạn đăng ký dịch vụ "thanh toán bằng thẻ cào", bạn có thể sử dụng hình thức thanh toán này. Dưới đây là các bước để thực hiện nạp tiền điện thoại giảm giá cao:

Sau khi truy cập bất kỳ trang web thương mại điện tử nào.

Bạn chọn "Nạp tiền điện thoại" cho thuê bao trả trước, hoặc "Nạp tiền điện thoại" cho thuê bao trả sau.

Nhập dữ liệu liên quan đến giao dịch như: số điện thoại, số tiền phí hoặc giá trị thẻ….

Chọn hình thức thanh toán theo nhu cầu của bạn như thanh toán bằng thẻ tín dụng, thanh toán bằng thẻ ATM, thanh toán bằng dịch vụ ngân hàng trực tuyến đã đăng ký với ngân hàng.

Ví dụ: nap tien 24h hiện đang cung cấp dịch vụ nạp tiền/mua thẻ điện thoại và game online với quy trình thành toán và thực hiện cực nhanh, với các mức nạp khác nhau bạn sẽ tích lũy được 1 lượng Koin, và có thể sử dụng Koin này để quy đổi ra các thẻ điện thoại/thẻ game. Mua thẻ cào trực tuyến thông qua các trang web thương mại điện tử này khác linh hoạt, nhanh chóng.



Nạp tiền điện thoại qua ứng dụng thanh toán

So với hai hình thức trên, việc thanh toán hóa đơn điện thoại thông qua các ứng dụng tài chính đang được đánh giá là cấp trên. Các ứng dụng tài chính được sử dụng phổ biến nhất là https://naptien24h.vn/, timo ... Mỗi ứng dụng được phát triển trên một nền tảng làm cho khách hàng sử dụng thuận tiện. Nói chung, các ứng dụng này chỉ cần các bước sau:

Cài đặt ứng dụng ngay sau khi tải ứng dụng từ cửa hàng ứng dụng.

Chọn tính năng "Nạp tiền điện thoại" của ứng dụng.

Nhập các thông tin dữ liệu như: số điện thoại, mệnh giá thẻ muốn nạp, phương thức thanh toán…..

Nhấn Thanh Toán để thực hiện thanh toán giao dịch.

Ví dụ: Naptien24h là ứng dụng giúp tích lũy Koin, bạn có thể sử dụng điểm đó để đổi ra các thẻ cào điện thoại/game. Đó cũng được xem như 1 phương thức chiết khấu phản hồi cho khách hàng.


Mua thẻ cào tại đại lý để nhận giá ưu đãi

Cách truyền thống vẫn còn rất phổ biến khi có nhiều nhà bán lẻ bán thẻ cào ở mọi góc. Khi cần thiết, bạn có thể ngay lập tức chạy ra khỏi đại lý lớn, mua thẻ cào và nhận được giảm giá 5%. Đây là tỷ lệ chiết khấu phổ biến nhất. Nói chung, sự chênh lệch chiết khấu của các tác nhân chiếm khoảng 0% - 5%, tùy thuộc vào mỗi tác nhân.

Mặc dù mỗi hình thức thanh toán cho điện thoại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Nhưng để có thể trả tiền cho điện thoại giảm giá cao, ba là phổ biến nhất. Hy vọng rằng, với bài viết này, naptien24h đã giúp bạn có được lựa chọn của riêng bạn.

Xem thêm: http://goicuocvinaphone3g.blogspot.com/2017/08/huong-dan-3-cach-nap-tien-ien-thoai-e.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét