Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Quy định về nạp thẻ trong khuyến mãi Viettel vào ngày 01/11/2017

Khuyến mãi Viettel 1/11/2017 – tặng 50% giá trị nạp đối với thuê bao di động trả trước hoạt động trên toàn quốc. Chương trình khuyến mãi này không giới hạn đối với người tham gia, do đó bạn không nên bỏ lỡ cơ hội để thêm tiền vào tài khoản của mình để sử dụng trong tháng tiếp theo. Khuyến mãi đầu tháng 11 với niềm vui tràn ngập.
 
Chương trình khuyến mại trên toàn quốc của Viettel thường được đưa ra vào ngày đầu tháng vì Viettel hiểu rằng trong những ngày cuối tháng, số thuê bao di động đang trong tình trạng hết tiền trong tài khoản, vì vậy họ nên nạp 50% thẻ nạp vào ngày đầu tiên của tháng 11 là tin tốt mà khách hàng rất mong đợi.

Thông tin khuyến mại Viettel 1/11/2017 – Tặng 50% giá trị thẻ trên toàn quốc
Dưới đây là một số thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi ngày 01/11/2017 của Viettel như thời gian triển khai, tham gia nhóm khách hàng, chi tiết về các ưu đãi ... Tham khảo ngay!

1. Đối tượng mục tiêu:
Người đăng ký di động trả trước đang hoạt động, thuê bao bị khóa một chiều, khóa hai chiều đang ở trong thời gian giữ theo nhà khai thác mạng.
Thuê bao Homephone trả trước.
Không có quảng cáo nào cho thuê bao di động sử dụng gói du lịch.

2. Thời gian và phạm vi áp dụng khuyến mại:
Thời gian áp dụng: 01/11/2017.
Các khung thời gian hợp lệ: Từ 0h00 'đến 23h59'.
Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

3. Quy định về nạp thẻ Viettel vào ngày 01/11/2017:
Thẻ cào giấy truyền thống, mã thẻ trực tuyến trên NapTien24h (Chèn thẻ: * Bấm * 100 * Mã # Nhấn OK).
Lên trên trực tuyến, nạp tiền trực tuyến trên NapTien24h.
Không có sự khác biệt giữa thẻ tính phí và số thẻ trong thời gian khuyến mãi.

4. Chi tiết ưu đãi nhận được từ khuyến mãi của Viettel 1/11/2017:
Đối với thuê bao di động trả trước sử dụng cước phí gọi nội mạng (VND690 / phút) SV690, TOM, TOMS690. Phí sẽ được cộng thêm 50% giá trị được cộng vào tài khoản khuyến mại bằng cách sử dụng cuộc gọi và tin nhắn văn bản trên mạng (số tiền khuyến mại không giới hạn thời gian sử dụng).
Đối với thuê bao sử dụng các gói còn lại khi tham gia nạp tiền sẽ được cộng thêm 50% giá trị của thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại nội mạng lẫn ngoại mạng(Không giới hạn sử dụng cho tài khoản miễn phí).
Các thuê bao HomePhone thanh toán trước khi tham gia chương trình khuyến mại trong thời gian khuyến mại sẽ được cộng 50% giá trị của thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại bất kể mạng nội bộ và mạng bên ngoài (Không giới hạn thời gian sử dụng cho tài khoản quảng cáo).
Bên trên là những thông tin cơ bản về thẻ khuyến mãi của Viettel mà bạn có thể biết để tham gia vào thẻ để nhận các ưu đãi đặc biệt từ mạng lưới nhà khai thác. Sau khi thực hiện nạp thẻ và nhận ưu đãi, đừng quên đăng ký gia hạn gói dịch vụ 3G / 4G của Viettel để tiết kiệm chi phí sinh hoạt và thưởng thức. phim hay trò chuyện với bạn bè trên internet, mạng xã hội, ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét