Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Gói dung lượng cao của Mobifone

Công nghệ số bùng nổ, việc cần kết nối internet được xem như một nhu cầu tất yếu không thể thiếu của nhiều người và từ đây cách thức kết nối mạng cũng được đa dạng hóa. Một trong những cách được nhiều người sử dụng đó là kết nối bằng 3G nói chung và 3G Mobifone nói riêng.


nap tien mobifone

Với rất nhiều gói cước hiện nay, người dùng có thể dế dàng chọn cho mình một gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng từ gói cước có dung lượng thấp, gói dung lương trung bình và gói dung lượng cao...Trong số các goi cuoc 3G Mobifone, có lẽ gói cước Bmiu là gói cước có dung lượng cao được nhiều người lụa chọn hơn hẳn bởi tốc độ truy cập của nó. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về gói cước này và bạn có thể đăng ký với cú pháp được chúng tôi hướng dẫn.



gia-hạn3g-mobifone.jpg


Thông tin chi tiết gói cước Bmiu Mobifone:



  • Cước phí đăng ký: 200.000đ
  • Dung lượng data truy cập: 3GB
  • Thời hạn sử dụng gói: 30 ngày
  • Cước phí phát sinh ngoài gói: Miễn phí


Cú pháp đăng ký gói cước Bmiu Mobifone:


Bạn soạn cú pháp sau đây để đăng ký (cước nhắn tin miên phí): ON Bmiu gửi 9084.


Nếu sau thời gian sử dụng bạn muốn chuyển đối gói cước bạn có thể hủy gói Bmiu bằng cách soạn: HUY Bmiu gửi 999.


Bạn cũng càn lưu ý dù đăng bất cứ gói cước nào bạn cũng sẽ bị trừ cước vào tài khoản gốc. Do vậy, bạn có thể gia tăng tài khoản và như một cách tiết kiệm hãy nạp thẻ vào những đợt khuyến mãi hàng tháng của Mobifone nhé!


Để biết thông tin lịch khuyến mãi của Mobifone,  thông tin khuyen mai nap the Vinaphone hay cách kiểm tra thong tin khuyen mai Viettel...bạn có thể cập nhật tại trang dịch vụ di động: dichvudidong.vn. Mọi thông tin cụ thể của các nhà mạng bạn đều có thể tìm tại đây.


Chúc bạn đăng ký thành công!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét