Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Cách đăng ký sử dụng dịch vụ 3G Mobifone

Các dịch vụ của Mobifone rất đa dạng và phong phú, đầy đủ để đáp ứng những nhu cầu sử dụng của người dùng khi sử dụng điện thoại. Trong các dịch vụ của Mobifone thì có một dịch vụ được rất nhiều người sử dụng yêu thích và nó cũng làm cho cuộc sống và công việc của người dùng trở nên tiện lợi hơn rất nhiều, đó chính là dịch vụ 3G Mobifone. Đây là dịch vụ giúp người dùng có thể truy cập Internet bằng điện thoại hoặc máy tính bảng ở bất kỳ đâu mà không cần đến wifi.
Với lợi ích thiết thực của mình, dịch vụ 3G Mobifone đã được đông đảo mọi người sử dụng khi có nhu cầu truy cập Internet bằng điện thoại. Với những bạn đang có nhu cầu sử dụng nhưng lại chưa biết cách đăng ký thì bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cách đăng ký để bạn có thể dể dàng sử dụng dịch vụ này.
Để sử dụng dịch vụ 3G Mobifone, đầu tiên bạn cần chắc chắn rằng thiết bị của bạn có chức năng kết nối 3G. Tất cả các dòng Smart Phone hiện nay đều có chức năng này, nhưng nếu bạn dùng các dòng điện thoại cũ thì cần kiểm tra lại. Cách đơn giản nhất để kiểm tra đó là các máy có thể kết nối Internet thì sẽ có ứng dụng hoặc trình duyệt giúp người dùng kết nối internet trong điện thoại.

Một số dòng điện thoại cũ, mặc dù có chức năng kết nối 3G nhưng chưa được kích hoạt nên để sử dụng dịch vụ 3G Mobifone thì bạn cần phải thực hiện thêm một bước cài đặt 3g Mobiphone nữa. Việc cài đặt này khá đơn giản nhưng nếu không thực hiện thì điện thoại sẽ không thể thực hiện chức năng kết nối 3G.
Sau khi hoàn tất các bước trên, bạn chỉ việc chọn một trong các gói cước Mobifone 3g của nhà mạng. Các gói cước 3G Mobifone khá đa dạng nên mọi người đều có thể tìm được một gói phù hợp. Việc chọn được gói cước phù hợp sẽ giúp bạn sử dụng dịch vụ thoải mái và tiết kiệm hơn, tránh tình trạng không đủ data sử dụng hoặc tốn quá nhiều chi phí cho dịch vụ.
Sau khi chọn được một gói cước, bước cuối cùng đó là đăng ký gói cước đó. Cách dang ky goi 3gMobi rất đơn giản với chỉ một tin nhắn duy nhất theo cú pháp:
ON Tên-gói-cước gửi 9084 (miễn phí tin nhắn đăng ký)
Trong đó, Tên-gói-cước bạn thay bằng tên của gói cước mà bạn chọn.
Lưu ý: Hãy nhớ kiểm tra tài khoản chính của thuê bao bạn trước khi đăng ký gói cước nhé, vì bạn chỉ có thể đăng ký thành công khi tài khoản chính của bạn lớn hơn hoặc bằng cước phí của gói 3G mà bạn chọn thôi.

nap tien mobifone

Như vậy là bạn đã hoàn thành việc đăng ký sử dụng dịch vụ 3G Mobifone thành công và có thể thoải mái sử dụng các ứng dụng từ Internet rồi. Chúc bạn đăng ký thành công và sử dụng thật vui vẻ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét