Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Thứ Hai, 8 tháng 2, 2016

Mobifone cam kết đảm bảo hoạt động tốt trong dịp tết

Nhằm đảm bảo chất lượng hoạt động của dịch vụ trong những ngày tết bính thân 2016, nhà mạng Mobifone đã tiến hành nâng cấp dịch vụ, bảo dưỡng hệ thống cũng như tối ưu hóa hệ thống trong giai đoạn cuối tháng 12 – 2015. 

nap tien mobifone


Với những động thái trên, Mobifone đã giúp hệ thống hoạt động tốt nhất với các nhu cầu sử dụng của khách hàng như dk 3g mobifone, tham khảo sử dụng các gói cước 3G của Mobifone, cũng như các hoạt động khác như gọi thoại – tin nhắn, các dịch vụ VAS đều hoạt động ổn định.
Với các hoạt động nâng cấp hệ thống vào dịp giáp tết vừa rồi, nhà mạng Mobifone đã đạt được nhiều kết quả khá khả quan và giữ được hoạt động tốt nhất trong những ngày cao điểm của lễ tết âm lịch như sau:
Hiện tượng nghen mạng đã không xãy ra, hệ thống hoạt động khá tốt trong những dịch vụ được thuê bao sử dụng nhiều như 3G mobifone, gọi thoại, tin nhắn. Thời điểm nhu cầu sử dụng tăng cao nhất như giao thừa, vẫn không có chậm trể hay mất liên lạc, mất sóng.v.v.v
Các trạm phủ sóng dịch vụ 3G của Mobifone hoạt động tốt nhằm đáp ứng nhu cầu đăng ký 3G, tra khảo sử dụng gói cước 3G của Mobifone, hay cài 3g cho mobifone hoạt động bình thường. Các điểm phát sóng được nâng cấp đường truyền lên đến 42mps, lắp đặt mới 2000 trạm phát 2G và 3G trên toàn quốc, đồng thời mở rộng băng thông truyền đảm, đảm bảo các trạm phát sóng 3G Mobifone hoạt động tốt nhất.
Các thiệt bị trong hệ thống của nhà mạng đều được bảo dưỡng hoặc nâng cấp đảm bảo tải xử lý và hoạt động một cách an toàn.
Các tổng đài được đảm bảo hoạt động thông xuốt, đáp ứng được nhu cầu người dùng và xứ lý – tư vấn – hỗ trợ tốt nhất.
Tổ chức và phân bố các xe phát sóng gói cước 3g mobiphone lưu động, đảm bảo kịp thời hỗ trợ thông suốt mạng lưới tại những vị trí có thể có những đột biến về lưu lượng.

Với các hoạt động chuẩn bị như trên, nhà mạng sẽ đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các thuê bao trong dịp tết, các dịch vụ quan trọng như 3G của Mobifone, thoại hay tin nhắn đều phục vụ tốt nhất trong dịp lễ tết 2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét