Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Cách đăng ký 3G Mobifone

Dịch vụ 3G Mobifone có thể nói là dịch vụ được nhiều người sử dụng và yêu thích nhất của Mobifone hiện nay. Đây là dịch vụ mang lại những lợi ích rất thiết thực khi giúp cho người dùng có thể kết nối Internet bằng điện thoại hoặc máy tính bảng ở bất cứ đâu mà không cần đến sóng wifi.

nap tien mobifone

Dịch vụ 3g mobifone có rất nhiều gói cước khác nhau, đa dạng về cước phí, dung lượng cũng như thời gian sử dụng gói. Việc đa dạng gói cước này giúp cho những khách hàng khác nhau, có nhu cầu sử dụng khác nhau sẽ chọn được gói cước phù hợp nhất với mình.
goi-cuoc-3g-mobifone
Quá trình đăng ký dịch vụ 3g Mobifone cũng rất đơn giản, giúp cho những người dùng mới tiếp cận với dịch vụ có thể dể dàng đăng ký. Với một chiếc điện thoại smartphone, để sử dụng dịch vụ 3g Mobifone thì bạn chỉ cần đăng ký theo cách đăng ký 3g Mobifone rất đơn giản đó là soạn tin theo cú pháp:
ON Tên-gói-cước gửi 9084
Trong đó, Tên-gói-cước là tên của gói cước 3G Mobifone mà bạn lựa chọn. Tất nhiên, để thực hiện được bước này thì bạn cần phải chọn cho mình một goi cuoc 3g Mobifone phù hợp nhất.
Ngoài dịch vụ 3G của Mobifone thì dịch vụ 3G của Viettel cũng được rất nhiều người tin dùng. Khi sử dụng dịch vụ 3g Viettel thì có một gói cước được rất nhiều người yêu thích, đó là gói cước 3G Viettel 1 ngày MT5. Đây là gói cước có ưu đãi rất lớn với cước phí rất thấp. Khi đăng ký MT5 Viettel theo cách đăng ký 3g 5k Viettel, chỉ với 5.000đ người dùng sẽ nhận được đến 1GB data tốc độ cao để sử dụng thoải mái trong vòng 24h.

Dịch vụ 3G là dịch vụ giúp cho những chiếc điện thoại Smartphone có thể phát huy hết những tính năng ưu việt của mình và cũng giúp cho cuộc sống, công việc của người dùng trở nên tiện lợi hơn. Nếu bạn chưa sử dụng dịch vụ này cho điện thoại của mình thì hãy thử đăng ký sử dụng ngay để cảm nhận sự tiện lợi này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét