Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Gói cước D5 của Mobifone - Tại sao lại được nhiều người dùng?

Được nhiều người yêu thích đặc biệt là các bạn trẻ sử dụng điện thoại thông minh, gói cước D5 của Mobifone đã có lượt đăng ký sử dụng tăng trưởng tốt trong thời gian vừa qua. Tại sao lại có hiện tượng này?!

nap tien mobifone


Là một trong các gói cước 3G tốc độ cao của Mobifone những có thời gian sử dụng rất ngắn - chỉ trong vòng 1 ngày tức 24h gói cước D5 của Mobifone trong thời gian kể từ khi công nghệ smartphone bùng nổ, người người đều sử dụng điện thoại thông minh cộng với xu hướng kết nối mạng wifi tăng nhanh thì gói cước D5 của Mobifone 3G cũng được nhiều người dùng. Vì sao?



3g 1 ngay mobi.jpg

Tại sao nhiều người đăng ký 3G Mobiphone 1 ngày gói cước D5 để sử dụng?


Kể cả khi người sử dụng mạng wifi phát triển thì gói cước này cũng được nhiều người sử dụng bởi những lý do sau đây:
  • Linh hoạt: Linh hoạt vì  khi đăng ký gói cước này  bạn có thể truy cập ở bất cứ nơi đâu hay bất cứ khi nào mà không bị giới hạn về phạm vi phủ sóng đồng thời gói cước này chỉ mang tính chất là một gói cước tạm thời chỉ sử dụng trong 1 ngày không bắt buộc sử dụng trong thời gian dài lâu như các gói cước khác. Do đó, kể cả người đang sử dụng wifi hay người ít lên mạng thì đều cần nó trong những trường hợp cần thiết. Cụ thể: wiffi không phải có bất cứ ở mọi nơi (đặc biệt quan trọng với những người thường xuyên đi du lịch) và người dùng ngay cả người ít lên mạng cũng không có nghĩa là họ không bao giờ dùng đến mạng internet. Như vậy, gói cước D5 ra đời phù hợp với những nhu cầu tâm lý cơ bản của người dùng.
  • Cước phí rẻ, dung lượng lớn: Chỉ 5000đ cho một lần đăng ký bạn đã có thể sở hữu ngay 1GB dung lượng truy cập mạng tốc độ 3G. Với dung lượng này bạn có thẻ lên facebook, zalo, cập nhật tin tức...thoải mái.


Như vậy, để cho thấy gói cước nào hay dịch vụ nào ra đời đáp ứng đúng nhu cầu, đánh trúng tâm lý khách hàng thì dễ dàng nhận được sự hưởng ứng quan tâm từ họ.


3g mobi 1 ngay.jpg


Vậy làm sao để đăng ký gói cước D5 của Mobifone?


Chỉ cần một tin nhắn cơ bản và đơn giản bạn đã hoàn tất khâu đăng ký, soạn: D5 gửi 999, chờ tin nhắn xác nhận từ hệ thống là bạn đã có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ rồi.


Sau khi đăng ký và sử dụng nếu không muốn tự động gia hạn hãy hủy gói bằng cách soạn: HUY D5 gửi 999 nhé!


Đó là cách thức đăng ký gói cước D5 của nhà mạng Mobifone. Tuy nhiên, nếu bạn là thuê bao sinh viên bạn nên đăng ký gói cước ưu đãi của Mobifone dành cho học sinh sinh viên: gói cước Miu Mobifone, đây là gói cước ưu đãi giá rẻ chỉ 50.000đ/tháng nên bạn có thể đăng ký sử dụng để tiết kiệm chi phí. Để biết thông tin chi tiết và cách đăng ký gói Miu Mobi bạn có thể xem thông tin chi tiết tại website: dichvudidong.vn để được xem hướng dẫn cách đăng ký tiết và cập nhật thêm các thông tin mới nhất về dịch vụ của các nhà mạng, đặc biệt là thông tin khuyến mãi Mobifone và của mọi nhà mạng hiện nay.


Chúc bạn sử dụng hiệu quả các dịch vụ từ Mobifone!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét