Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Có lẽ gói cước này bạn nên dùng khi sử dụng mạng wifi hàng ngày?

Với chu kỳ sử dụng ngắn, dung lương tương ứng lớn, tốc độ đường truyền tốt...là những nguyên nhân khiến cho gói cước MT5 của Viettel nhận được nhiều lượt sử dụng nhất trong số các gói cước 3G chu kỳ ngắn hạn của nhà mạng Viettel trong suốt thời gian qua.

nap tien vietttel


Có thể nói sự ra đời của gói cước MT5 của Viettel là một cách tính thông minh của nhà mạng này khi bên cạnh sử dụng dịch vụ 3G còn có rất nhiều người lên mạng bằng kết nối wifi nhưng chính wifi cũng là một sự bất tiện khi nó không thể linh hoạt được phạm vi phủ sóng có nghĩa là chúng ta không thể nối mạng khi ta thoát ra khỏi vùng phủ sóng của wifi. Vậy, những lúc mà người dùng thoát ra khỏi phạm vi đó nhưng vẫn cần sử dụng net thì phải làm sao? Lúc này người ta cần đến 1 gói cước 3G có thể sử dụng tạm thời và gói cước MT5 ra đời đã đánh trúng ngay tâm lý ấy của người dùng. Nhưng ngoài lý do đó có còn ý do nào khác để biến nó thành gói cước được nhiều người yêu thích? mời bạn cùng theo dõi!



dien thoai.jpg

Tại sao người ta chọn gói cước MT5 của Viettel?



  • Sử dụng tạm thơi, chu kỳ ngắn hạn: Nếu bạn ngại sử dụng 3G vì nó tốn kém, chất lượng đường truyền không tốt và lựa chọn một cách thức khác như sử dụng wifi chẳng hạn. Thế nhưng việc bạn không thể mang wifi đi theo bên mình mọi lúc mọi nơi cũng là một bất lợi khiến bạn cần đến những gói cước 3G có thể sử dụng tạm thời và ngay sau đó có thể hủy chúng đi một cách dễ dàng thì gói cước Mt5 đã đáp ứng được yêu cầu đó.
  • Cước phí rẻ: Không thể rẻ hơn bạn chỉ mất 5000đ để nhận đủ data truy cập internet trong vòng 1 ngày.
  • Dung lượng lớn: Với 5000đ bạn đã nhận ngay 1GB dung lượng tốc độ truy cập 3G thì không thể đòi hỏi hơn được nữa.


Vậy làm sao để đăng ký gói cước MT5?



Cách dang ky 3G Viettel 5000 rất đơn giản bạn chỉ cần soạn tin nhắn: MT5 gửi 191
Hoặc để hủy không muốn gói tự động gia hạn soạn: Huy gửi 191


Lưu ý: Đối với những bạn sử dụng sim sinh viên nếu chưa biết gói cước 3G dành cho các bạn học sinh sinh viên thì hãy đăng ký ngay gói Mimax Viettel sinh viên với cước phí ưu đãi chỉ 50.000đ/tháng. Cach dang ki Mimax sinh vien Viettel bạn hãy truy cập tại trang dichvudidong.vn để biết thông tin chi tiết gói cước và các dịch vụ khác của Viettel như: ung tien Viettel, cách coppy nhạc chờ, báo gọi nhỡ...


Chúc bạn đăng ký thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét